❤️ธารน้ำใจ ส่งมอบช่วยเหลือโรงพยาบาลจังหวัดระนอง

ทำเลดี ✨ ราคาเด็ด ‼
May 2, 2022
📣 ขอต้อนรับลูกค้าใหม่สู่ห้องพักเจริญสินธานี‼
June 6, 2022

❤️ธารน้ำใจ ส่งมอบช่วยเหลือโรงพยาบาลจังหวัดระนอง

วันนี้ (4 พฤษภาคม 2565) คุณธิดาพร วงษ์เจริญสิน ในนามมูลนิธิวงษ์เจริญสิน และ บริษัท เจริญสิน แอสเสท จำกัด พร้อมคณะ เดินทางเข้ามอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ และเตียงผู้ป่วย ให้แก่ โรงพยาบาลละอุ่น จังหวัดระนอง มูลค่ารวม 1,228,000 บาท และร่วมบริจาคเงินให้แก่ โรงพยาบาลสุขสำราญ จังหวัดระนอง เพิ่มอีกมูลค่า 300,000 บาท

เนื่องจากทางโรงพยาบาลในจังหวัดระนอง มีความต้องการรักษาดูแลคนไข้ในพื้นที่ด้วยประชาชนจำนวนมาก ซึ่งมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ไม่เพียงพอต่อความต้องการ และบุคลากรทางการแพทย์มีจำนวนน้อย อีกทั้งต้องแก้ปัญหาต่างๆอีกด้วย

ทางมูลนิธิวงษ์เจริญสิน ร่วมกับเจริญสิน แอสเสท ขอส่งมอบกำลังใจกับความตั้งใจของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจและช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดระนองให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

และขอขอบพระคุณ นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระนอง พรรคภูมิใจไทย, นายแพทย์นรเทพ อัศวพัชระ นายแพทย์สาธารณสุข, ทันตแพทย์อนุรักษ์ อังษานาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลละอุ่น และนายแพทย์ถาวร สาลี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุขสำราญ พร้อมด้วยทีมงานทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับอย่างดีลงพื้นที่ร่วมกับคณะ