เจริญสิน แอสเสท เปิดแอป “CSASSET Mobile” ให้บริการครบเพียงในแอปเดียว

ห้องพักรายเดือน
วิธีหาห้องพักรายเดือนให้ถูกใจทั้งทำเลและราคา
August 6, 2021
ขอบคุณน้ำใจงาม ชาวสมุทรปราการ
ขอบคุณน้ำใจงาม ชาวสมุทรปราการ❤️ ส่งรถพุ่มพวง แจกอาหารฟรี พร้อมข้าวกล่อง ที่เจริญสินธานี สุขุมวิท
August 6, 2021

เจริญสิน แอสเสท เปิดแอป “CSASSET Mobile” ให้บริการครบเพียงในแอปเดียว

ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการห้องพักให้เช่า มาจากความใส่ใจในเรื่องการบริการด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ซึ่งบริษัท เจริญสิน แอสเสท จำกัด ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ดังนั้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ต้องมีครบพร้อมสรรพอาทิ มีพนักงานต้อนรับคอยให้บริการ มีพนักงานดูแลรักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความสะอาด มินิมาร์ท ตลาดนัด เป็นต้น

มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัยประจำวัน เพื่อช่วยตอบสนองการใช้ชีวิตที่ต้องเร่งรีบได้อย่างรวดเร็วทันใจ เราภูมิใจที่ได้สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยเพื่อให้เขามีคุณภาพชีวิตที่ดี ส่งผลต่อความสุขโดยรวมของชุมชน

โปรแกรมการทำงานเพื่อการจัดการภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ เราเป็นองค์กรที่นำซอฟต์แวร์ระดับโลก SAP มาใช้ในการจัดการงานภายในองค์กร โดยเชื่อมอินเตอร์เฟซกับโปรแกรมของฝ่ายบริการลูกค้า Power Condo ซึ่งเป็นโปรแกรมบริหารงานลูกค้าตั้งแต่เริ่มเข้าพักอาศัย ทำให้สามารถบริหารจัดการและควบคุมงานหลัก เช่น ยอดค้างชำระ, การแจ้งซ่อม, การรับพัสดุ ต่างๆเป็นต้น

รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการพัฒนา Mobile Application โดยลูกค้าของโครงการเจริญสินธานีห้องพักให้เช่าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งประกอบด้วย

  • จองห้องพัก
  • ตรวจสอบใบแจ้งหนี้และรับชำระค่าเช่าออนไลน์ในขั้นตอนเดียว
  • จัดการซ่อมแซมห้องพักได้อย่างรวดเร็วทันใจ
  • หมดกังวลกับพัสดุหายด้วยระบบตรวจสอบที่แม่นยำ
  • คำนวณค่าใช้จ่ายจากการใช้สาธารณูปโภคได้ถูกต้อง
  • รับทราบข่าวสาร และกิจกรรมส่งเสริมการขาย

ในอนาคตอันใกล้ บริษัทฯ ยังทำการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดการบริการด้วยรูปแบบการสะสมแต้มจากการชำระค่าเช่าและกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าต่อไป

สำหรับการใช้งานแอปพลิเคชั่น “CSASSET Mobile” ลูกค้าสามารถค้นหาและดาวน์โหลดทั้งระบบ IOS และ Android ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงสมัครสมาชิกเพื่อยืนยันตัวตน และใส่ Password เข้าสู่ระบบ จึงจะสามารถใช้งานในส่วนที่เกี่ยวข้องได้ เพื่อความปลอดภัยในการทำรายการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น

 

วิธีการสมัครสมาชิก “CSASSET Mobile”

 

วิธีการชำระเงินผ่าน Charoensin Asset Mobile Application

 

วิธีการชำระเงินผ่าน Charoensin Asset Mobile Application

 

วิธีการชำระเงินผ่าน Charoensin Asset Mobile Application