มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

ร่วมใจ ใส่ไว้ ปลอดภัย สวมใส่หน้ากากตลอดเวลาในสถานที่ทำงาน
ร่วมใจ ใส่ไว้ ปลอดภัย😷
8月 6, 2021
รวมมาตรการด้านการเงินเพื่อดูแลและเยียวยาผลกระทบจาก covid-19 ซึ่งมีทั้งมาตรการพักชำระหนี้และมาตรการช่วยเหลือจากรัฐ
รวมมาตรการด้านการเงินเพื่อดูแลและเยียวยาผลกระทบจาก covid-19 ซึ่งมีทั้งมาตรการพักชำระหนี้และมาตรการช่วยเหลือจากรัฐ ดังนี้
8月 6, 2021

มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เจริญสินธานี อมตะ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลแหลมฉบัง และสาธารณสุขอำเภอ เข้าเอ็กซ์เรย์ผู้มีผลเสี่ยง โดยเจริญสิน แอสเสท มีความห่วงใยกับลูกค้าทุกคน
และพร้อมเป็นกำลังใจให้สู้ภัยโควิด-19 โดยมอบถุงยังชีพมูลนิธิวงษ์เจริญสินให้กับผู้พักอาศัยในโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่ได้ไปพักรักษาตัว และผู้ที่อยู่ระหว่างการกักตัว เป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
ทั้งนี้บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในชุมชน ผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน
มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พักอาศัยโครงการเจริญสินธานี อมตะ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19