📣📣📣ประกาศ ฉบับที่ 1 เรื่อง ชี้แจง กรณีข่าวสารการเข้าตรวจคัดกรองโรคโควิด-19

ปันน้ำใจ❤️ สู้ภัยโควิด-19 เจริญสิน แอสเสท มอบอาหารสำเร็จรูปและขนม แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมุทรปราการ
May 29, 2021
เจริญสินธานี สามห่วง 🙏🏻ขอบคุณมูลนิธิยังตรง ทีมงานพรรคเพื่อไทย เขต1 สมุทรปราการ สำหรับการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19)🦠
May 30, 2021

📣📣📣ประกาศ ฉบับที่ 1 เรื่อง ชี้แจง กรณีข่าวสารการเข้าตรวจคัดกรองโรคโควิด-19

เรียน ลูกค้าทุกท่าน
ตามที่ได้มีการเผยแพร่ภาพข่าว และเนื้อหาข่าว เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยเนื้อหาระบุว่า คอนโดเจริญสินธานี สุขุมวิท เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ในการแพร่เชื้อ นั้น

ขออนุญาตเรียนชี้แจงว่า เจริญสินธานี สุขุมวิท ไม่ได้เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ในการแพร่เชื้อ ทั้งนี้ผู้พักอาศัยในโครงการนั้น รับเชื้อมาจากสถานที่ทำงานในโรงงาน ย่านนิคมอุตสาหกรรม ในฐานะผู้ให้บริการที่พักอาศัย เล็งเห็นว่า เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อไม่ให้กระจายเป็นวงกว้าง จึงได้ประสานงานกับหน่วยงานราชการในพื้นที่ เข้ามาตรวจหาเชื้อในเชิงรุก เพื่อเป็นการสกัดกั้นไม่ให้เชื้อแพร่กระจายไปในวงกว้าง อันยากที่จะควบคุม
โดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก พ.อ.กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผน และการข่าว กอ.รมน.จว.ส.ป. ผู้แทน พ.อ.ประเทือง แก้วทุย รอง ผอ.รมน.จว.ส.ป. (ฝ่ายความมั่นคง), นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ, นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ, ที่ทำการปกครอง จว.ส.ป., ผกก.ส.ภ.บางปูจัดหางาน จว.ส. ป., ผกก.ตม. จว.ส.ป.,โรงพยาบาลสมุทรปราการ, สสอ.เมืองสมุทรปราการ, สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู สมุทรปราการ และกำนันตำบลบางปูพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ในการนำทีมตรวจเชิงรุก ในพื้นที่โครงการ ทั้งหมด 4 อาคาร อาคาร B2, D2, D3 และ D4 รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้าในโครงการฯ จำนวน 623 ราย และจะทำการตรวจคัดกรองโรคที่เหลือ 5 อาคาร ระยะเวลา 5 วัน ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 ไปจนครบ เริ่มจากอาคาร B1, B3, B4, B5 และ D1 ตามลำดับ เริ่มการตรวจคัดกรองโรค ตั้งแต่เวลา 15:30 น. – 19:00 น. จุดตรวจบริเวณด้านหน้าโครงการซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก มีการจัดระเบียบการเข้าตรวจคัดกรองโรค Covid-19 แบบ Swab ให้เป็นไปอย่างมีระเบียบเรียบร้อย
ทั้งนี้หากได้รับแจ้งผลการตรวจแล้ว จะประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งผ่านทาง Website : www.csasset.co.th และ Page facebook: https://www.facebook.com/Charoensinthani/
อนึ่ง ขอความร่วมมือจากลูกค้าทุกท่าน ในการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างทางสังคม ไม่รวมกลุ่มสังสรรค์ ทานร้อน ช้อนตัวเอง ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด เพื่อที่เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
” เราจะไปด้วยกันทั้งทุกข์และสุข เพื่อให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ “
ขอแสดงความนับถือ
เจริญสินธานี สุขุมวิท
วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2564